Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

A COLLECTIVE STORY - MỘT MẨU TRUYỆN SƯU TẦM ĐƯỢC

THE DEAREST

 Today, my father passes away at the age of 92. I found him collapsing on the resting sofa in his room.

He was embracing a wad of photos of my mom, who passed away about 10 years ago. When she was still alive, she was always the one he adored the most.

At the end of his life, she remains the last person he wished to see before he can reunite with her.

*On reading this story, I can only make a wish of having such a loving husband ^^ Love - at whatever age - is always miraculous!



NGƯỜI YÊU NHẤT

Hôm nay bố tôi qua đời ở tuổi 92. Tôi tìm thấy ông nằm gục trên ghế nghỉ trong phòng.

Ông ôm trong lòng xấp ảnh của mẹ tôi, bà mất cũng được khoảng 10 năm rồi. Khi còn sống bà luôn là người mà ông yêu thương nhất.

Đến cuối đời rồi, bà cũng là người cuối cùng ông muốn được nhìn thấy, trước khi ông về đoàn tụ với bà.

*Đọc xong mẩu truyện này, tôi chỉ có thể ước mình cũng có một tấm chồng đầy lòng yêu thương như vậy :) Tình yêu - dù ở bất kỳ độ tuổi nào - cũng đều kỳ diệu hết!


Source: Google

This is the source of the story


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thanks for sharing with me!
Cám ơn bạn đã chia sẻ cùng tôi!